GIAO HÀNG NỘI THÀNH 3H. LẮP ĐẶT ĐÚNG CHUẨN. GIÁ TỐT

TDM Tuấn Đức tuyển dụng nhân sự kinh doanh nội thất & Cộng tác viên

Tuyển dụng & Cộng tác viên

TDM Tuấn Đức luôn cần tìm những ứng viên ưu tú, đủ bản lĩnh nên sẽ các bạn hãy tư tin gửi CV về cho chúng tôi bất cứ khi nào bạn cần việc. Hoặc theo dõi thông tin tuyển dụng ở fanpage www.fb.com/tdm.vn

Với mục đích tạo điều kiện cho ứng viên chuẩn bị tốt cho buổi phỏng vấn và cũng là cơ hội để công ty tìm được ứng viên phù hợp với vị trí mà công ty đang tuyển dụng. TDM Tuấn Đức gửi đến ứng viên quy trình tuyển dụng tại công ty theo các bước như sau:

BƯỚC 1: ĐĂNG KÝ ỨNG TUYỂN

Ứng viên đăng ký ứng tuyển vị trí phù hợp và Ứng tuyển gửi CV về Email: tuanduc@tdm.vn

BƯỚC 2: SÀNG LỌC HỒ SƠ

Sau khi nhận được hồ sơ của ứng viên gửi về từ bước 1, HR của công ty sẽ tiến hành sàng lọc hồ sơ và lựa chọn ra những ứng viên phù hợp với vị trí công việc mà công ty đang tuyển dụng. 
HR tiến hành gửi mail đặt lịch hẹn và thông tin hướng dẫn quy trình phỏng vấn. Sau đó HR sẽ điện thoại phỏng vấn trong 10 phút với ứng viên. Nếu đạt, HR sẽ gửi Email xác nhận thời gian và địa điểm phỏng vấn trực tiếp tại Công Ty.

BƯỚC 3: PHỎNG VẤN

Quá trình phỏng vấn được chia làm 2 phần:

Phần 1: Phỏng vấn sơ bộ
Đây là bước mà công ty tìm hiểu thông tin tổng quát về ứng viên: tính cách, quan điểm, sở thích, khả năng hòa đồng…

Phần 2: Phỏng vấn chuyên môn và tình huống
Đại diện bộ phận liên quan (bộ phận cần tuyển dụng) sẽ phỏng vấn về:

Chuyên môn bao gồm: Những công việc ứng viên đã từng làm, trình độ học vấn, chuyên ngành đào tạo, kinh nghiệm làm việc...
Trao đổi kỹ hơn về mức lương, thưởng, các chế độ phúc lợi…
Thời gian làm việc của công ty
Mô tả công việc
Phỏng vấn tình huống

BƯỚC 4: PHẢN HỒI KẾT QUẢ

Sau khi phỏng vấn, HR sự sẽ đánh giá lại thông tin từ buổi phỏng vấn và đưa ra quyết định tuyển dụng cuối cùng
HR sẽ gửi kết quả phỏng vấn tới Email của ứng viên trong vòng 3 ngày làm việc (tính từ thời điểm kết thúc phỏng vấn)

BƯỚC 5: NHẬN VIỆC

Sau khi thông báo kết quả phỏng vấn, HR sẽ gửi thư mời nhận việc cho ứng viên qua Email bao gồm các thông tin sau:
Vị trí nhận việc 
Ngày nhận việc
Bộ phận làm việc, cấp trên trực tiếp
Thời gian làm việc
Lương và các khoản phụ cấp
Các quyền lợi khác theo quy định của công ty

Để giúp ứng viên có thể hình dung rõ hơn về môi trường và văn hóa của công ty, TDM gửi đến ứng viên những thông tin sau:

Giá trị cốt lõi:

1. LUÔN SẴN SÀNG PHỤC VỤ VÀ LÀM HÀI LÒNG KHÁCH HÀNG LÀ ƯU TIÊN SỐ 1:

Chủ động, Tươi cười, Chào hỏi, Cám ơn. Phục vụ khách hàng tận tâm.
Tư vấn và chăm sóc Khách Hàng khi gặp sự cố. Giải quyết các khó khăn của Khách Hàng là ưu tiên số 1.
Tuyệt đối không tỏ thái độ và nói xấu Khách Hàng.

2. XÂY DỰNG ĐỘI NGŨ TÍCH CỰC, YÊU THƯƠNG VÀ TRÁCH NHIỆM

Hướng dẫn, hỗ trợ đồng đội hoàn thành tốt công việc, không bao che, không làm thay.
Lắng nghe, thẳng thắn góp ý theo hướng xây dựng, luôn ghi nhận thành quả về sự công hiến và nỗ lực. 
Làm đúng cam kết và nhận trách nhiệm trong công việc của mình.

3. TRUNG THỰC VÀ XÂY DỰNG CÁC MỐI QUAN HỆ CỞI MỞ

Trung thực trong công việc và lời nói: Không nói ra, không thể hiện những gì mâu thuẫn với suy nghĩ bên trong của chính mình.
Xây dựng các mối quan hệ cởi mở, lắng nghe, tôn trọng, sẵn sàng hỗ trợ để từng các nhân được phát triển.

4. SỰ ĐAM MÊ VÀ QUYẾT TÂM TRONG CÔNG VIỆC

Luôn say “YES” và không ngại đổi mới
Tinh thần làm việc “Work hard, Play harder”.

5. TÔN TRỌNG VÀ KHIÊM TỐN

Tôn trọng ý kiến cá nhân, luôn tranh luận và phản biện theo chiều hướng tích cực luôn luôn hành động vì lợi ích cao nhất của tất cả mọi người.
Khiêm tốn trước mọi người, không có cá nhân xuất sắc chỉ có tập thể xuất sắc.

Gia nhập mái nhà chung TDM với phương châm hoạt động “Together We Win”  là cơ hội để bạn làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, thỏa sức sáng tạo, được học hỏi kinh nghiệm, kỹ năng thông qua các hoạt động trao đổi nhóm, được nhận xét và đóng góp ý kiến từ cấp trên và đồng nghiệp.

Trên đây là toàn bộ quy trình tuyển dụng của TDM Tuấn Đức muốn gửi đến ứng viên. Chúng tôi hy vọng sẽ được hợp tác với bạn để cùng nhau thực hiện mục tiêu phát triển công ty.

zalo

Chat Zalo

(7h30 - 18h00)

0933322232

(7h30 - 18h00)
messenger

Chat Facebook

(7h30 - 18h00)