1 lần xả bồn cầu hết bao nhiêu nước? Bàn cầu Toto Inax có tiết kiệm nước?

Khi mua bồn cầu vệ sinh, người tiêu dùng ngoài quan tâm tới thương hiệu giá cả, còn đặc biệt chú trọng tới việc xả nước của sản phẩm có hiệu quả và tiết kiệm nước hay không. Vậy bạn có biết 1 lần xả bồn cầu hết bao nhiêu nước? cách sử dụng nút nhấn, cách sử dụng tay gạt. Đại lý Tuấn Đức chúng tôi với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh sẽ cung cấp thật nhiều thông tin về vấn đề này.

1 lần xả bồn cầu hết bao nhiêu nước

1 lần xả bồn cầu hết bao nhiêu nước?

Hàng ngày trung bình một người sử dụng bồn cầu 3-4 lần. Các loại bồn cầu thông thường sẽ tốn khoảng 6-8l nước cho 1 lần xả. Vậy tính ra, mỗi ngày gia đình bạn tốn 18-32 lít/người cho việc đi vệ sinh. Chúng ta đã tìm được đáp án cho 1 lần xả bồn cầu hết bao nhiêu nước? Các nhà sản xuất đã cho ra đời những dòng bồn cầu tiết kiệm nước, trong đó không thể không kể đến bàn cầu Toto Inax

Bàn cầu Toto Inax có tiết kiệm nước?

Các loại bồn cầu tiết kiệm nước hiện nay đa phần đều là dạng bồn cầu với phần két nước được tích hợp xả nhấn 2 chế độ, cho bạn có thể dễ dàng lựa chọn chế độ xả nước phù hợp cho từng trường hợp sử dụng của mình.
Những mẫu bồn cầu cũng được thiết kế tích hợp với công nghệ xả xoáy hiện đại, thường là công nghệ xả xoáy siphon, mang lại hiệu quả xả rửa tuyệt vời, trong khi lại vô cùng tiết kiệm nữa.
Bề mặt lớp men sứ phủ bên trong lòng bồn cầu: Bồn cầu TOTO ứng dụng công nghệ men chống bám bẩn CeFiONtect, còn Inax có công nghệ men Aquaceramic trắng sáng 100 năm.
Trong khi TOTO là công nghệ xả xoáy TORNADO thì INAX là công nghệ xả Eco-X, nhưng nhìn chung đều được đánh giá là hiện đại và hiệu quả.

BỒN CẦU TOTOBỒN CẦU INAX
Xuất xứNhật BảnNhật Bản
Công nghệ menCông nghệ men chống bám bẩn CeFiONtect
Công nghệ men mới Aqua Ceramic chống bám bẩn
Hệ thống xả Xả xoáy TornadoXả xoáy Eco-X
Xả VORTEX FLUSH
Lượng nước xả4.8L cho mức xả đại và 3L cho xả tiểu3.5L và 5L; 4.5L và 6L
Độ ưa chuộngGia đình có thu nhập khá, các công trình lớn như sân bay, khách sạn 3 sao trở lênGia đình có thu nhập trung bình khá, trường học, bệnh viện,…
SO SÁNH CHẾ ĐỘ TIẾT KIỆM NƯỚC CỦA BỒN CẦU TOTO VÀ INAX

Tiết kiệm tài nguyên nước cùng bồn cầu TOTO

Là một thương hiệu chuyên về thiết bị vệ sinh và hướng đến thông điệp thân thiện với môi trường và người dùng, TOTO không ngừng cải tiến các dòng bàn cầu, nắp rửa với những công nghệ tiết kiệm nước nhưng vẫn đảm bảo vệ sinh, mang đến hiệu quả làm sạch tối ưu cho người dùng.

  • Chế độ xả tiết kiệm nước

Hầu hết các loại bàn cầu của TOTO đều có hệ thống xả tiết kiệm nước, cụ thể là chế độ xả chỉ 4.8L cho mức xả đại và 3L cho xả tiểu, thấp hơn bàn cầu thông thường (6L/3L). Với định mức này, bàn cầu TOTO đã đạt được giải thưởng quốc tế Green Good Design.

  • Công nghệ men chống bám bẩn

Công nghệ men chống bám bẩn CeFiONtect của bàn cầu TOTO, số lần tẩy rửa được tối giản giúp tiết kiệm nước cũng như hạn chế việc sử dụng các chất tẩy rửa có hại với môi trường. Đồng thời, lớp men sáng bóng lên đến 30 năm giúp đảm bảo thẩm mỹ cho sản phẩm.

Công nghệ men chống bám bẩn CeFiONtect TOTO
Giới thiệu công nghệ men chống bám bẩn CeFiONtect
  • Hệ thống xả xoáy Tornado:

Không giống phương pháp xả thông thường thiết kế cho dòng nước chảy xuống từ thành cầu, xả Tornado là phương pháp xả tiên tiến vượt bậc với dòng nước phun mạnh trực tiếp và xoáy đều quanh mặt trong bàn cầu giúp cọ rửa bàn cầu thật sạch mà không gây nhiều tiếng ồn.

Một số mẫu bồn cầu TOTO tiết kiệm nước:

Bồn Cầu TOTO MS885DT8 Một Khối Nắp TC600VS

Bồn Cầu TOTO MS885DT8 Một Khối Nắp TC600VS
  • Hệ thống xả : Tornado êm, mạnh mẽ hiệu quả
  • Loại xả: 2 nhấn
  • Lượng nước sử dụng: 4.5/ 3.0 (L)
  • Công nghệ xả xoáy Tornado êm, mạnh mẽ hiệu quả
  • Men chống bám bẩn CeFiONtect giúp lòng bàn cầu siêu nhẵn, hạn chế tối đa các vết bẩn, vi khuẩn

Bồn Cầu TOTO CS769DRT2 (CS769DT2)

Bồn Cầu TOTO CS769DRT2 (CS769DT2)
  • Lượng nước sử dụng: 4.5/ 3.0 (L)
  • Áp lực nước sử dụng: 0.05 ~ 0.70 (Mpa)
  • Kiểu xả: 2 nút nhấn
  • Xả xoáy Tornado êm, mạnh mẽ hiệu quả
  • Công nghệ men chống bám bẩn CeFiONtect

Bàn cầu Inax có tiết kiệm nước?

Bồn cầu Inax có rất nhiều mẫu mã đa dạng trong đó có khá nhiều loại có tính năng nổi bật là tiết kiệm nước. Tốt nhất bạn nên chọn bồn cầu Inax có chức năng xả nhấn với 2 chế độ để tiết kiệm hơn.

  • Chế độ xả tiết kiệm nước

Các loại bồn cầu 2 mức xả hiện nay nổi bật gồm có 3.5 lít và 5 lít; 4.5 lít và 6 lít . Những loại bồn cầu này đều có chức năng xả vệ sinh, sẽ giúp bạn tránh lãng phí nước mỗi lần xả nước bồn cầu.

  • Công nghệ men mới Aqua Ceramic siêu chống bám bẩn

Được xem là công nghệ tiên phong, sứ vệ sinh ứng dụng công nghệ men mới AQUA Ceramic siêu chống bám bẩn là sản phẩm đầu tiên trên thế giới có khả năng xử lý bốn vấn đề chính liên quan đến độ sạch: vết trầy xước, vết bẩn, vết cặn nước cứng và vi khuẩn tích tụ.

Công nghệ men mới Aqua Ceramic
Công nghệ Aquaceramic
  • Công nghệ xả Eco-X

Là công nghệ hai cửa xả xoáy mang lại sức mạnh xả rửa tuyệt đốiEco-X mang đến những tính năng thông minh đầy ấn tượng: hệ thống xả tính năng kép, xả trực tiếp cho chảy theo 2 cửa, dòng nước hòa trộn đều vào nhau trong lòng bồn cầu, tạo ra dòng xoáy cực mạnh quét sạch mọi vết bẩn, ngăn hình thành vi khuẩn bán bẩn. Lực xả mạnh mẽ nhưng vẫn đạt được độ êm nhẹ khiến cho người dùng cảm thấy dễ chịu.

Công nghệ xả Eco-X
Công nghệ xả Eco-X xả xoáy INAX
  • Công nghệ xả VORTEX FLUSH

Đây là kỹ thuật tạo đường dẫn nước thành vòng xoáy trong lòng bầu. Vòng xoáy này tạo nên lực xả mạnh mẽ, cuốn trôi mọi vết bẩn mà vẫn tiết kiệm nước.

Một số mẫu bồn cầu INAX tiết kiệm nước:

Bàn cầu 1 khối AC-959VAN

Bồn Cầu INAX AC-959VAN (AC959VAN) 1 Khối Aqua Ceramic
  • Xả nhấn 2 chế độ 4.5L/6.5L
  • Sử dụng công nghệ mới vành RIM mở, xả xoáy cực mạnh
  • Được ứng dụng công nghệ trắng sạch đột phá số 1 trên thế giới Aqua Ceramic

Bàn cầu 2 khối  INAX AC-504VAN (AC504VAN)

Bàn cầu  INAX 2 khối tiết kiệm nước
  • Công nghệ xả xoáy Vortex mới mạnh mẽ và xả tối ưu
  • Kiểu xả Siphon dạng nhấn 2 mức: 4.8L/3.0L
  • Công nghệ Aquaceramic Những vết ố vàng hay vết đọng nước không thể hình thành trên bề mặt sứ trong lòng bàn cầu, giúp người sử dụng giảm được việc vệ sinh bồn cầu thường xuyên, và giảm việc sử dụng hóa chất tẩy rửa.

Như vậy, có thể khẳng định bàn cầu Toto Inax thật sự tiết kiệm nước. Vì vậy, quý khách có thể yên tâm chọn mua. Cần tư vấn và báo giá bồn cầu Toto, Inax, liên hệ Ms.Thương: 0938.75.2232 (hotline/zalo).

Cách sử dụng bồn cầu tiết kiệm nước hay nhất

Ngoài việc quan tâm tới 1 lần xả bồn cầu hết bao nhiêu nước thì cách sử dụng bồn cầu sao cho tiết kiệm là điều người tiêu dùng cần lưu ý. Bởi nếu sử dụng không đúng cách, bồn cầu tiết kiệm nước sẽ dễ bị hư hỏng và phản tác dụng. Đại lý Tuấn Đức xin hướng dẫn bạn đọc cách sử dụng nút nhấn, cách sử dụng tay gạt.

Cách sử dụng nút nhấn bồn cầu

Nhận diện và sử dụng sản phẩm 2 chế độ xả, 2 nút trên bồn cầu:

Sản phẩm bồn cầu với 2 nút nhấn thường có ký hiệu phân biệt rõ ràng trên nút nhấn xả. Tùy vào từng thiết kế của thương hiệu mà ký hiệu này có sự thay đổi. Thiết kế 2 nút trên bồn cầu nhấn xả tiểu nhỏ hơn xả đại giúp người sử dụng dễ dàng phân biệt và sử dụng 

cách sử dụng nút nhấn bồn cầu

Chế độ xả được hiển thị bằng dấu chấm in nổi. Thiết kế này còn giúp người khiếm thị dễ dàng phân biệt chế độ xả bằng cách sờ, chạm.

 Chế độ xả tiểu/xả nử­a: Khi tiểu tiện hoặc nhu cầu làm sạch chất thải lỏng

Chế độ xả đại/xả hết: Với lực nước mạnh hơn được khuyên dùng cho đại tiện hoặc chất thải đặc.

Lưu ý: Mỗi nút xả có một chức năng riêng. Không nhấn cả 2 nút trên bồn cầu trong một lần xả bởi bồn cầu sẽ mặc định là xả lớn, lượng nước xả không nhiều hơn mà còn nguy cơ gây hỏng, kẹt nút nhấn.

Cách sử dụng tay gạt bồn cầu

Cũng giống như bộ xả bồn cầu 1 nút nhấn, những bộ xả bồn cầu tay gạt cũng chỉ có 1 chế độ xả với lượng nước như nhau, dù là khách đi nặng hay đi nhẹ, nếu không biết cách chỉnh phao bồn cầu.

Quý khách hàng cần sử dụng tay gạt bồn cầu nhẹ nhàng. Trong bộ xả nước bồn cầu thì van xả nước và cần gạt xả nước bởi 2 bộ phận này là những bộ phận thiết yếu và dễ bị hỏng nhất. Các trường hợp cần gạt bị đứt, dây gạt bị đứt hoặc mắc vào miệng van xả nước. Hoặc van xả nước bị bẩn hoặc bị chặn lại sẽ gây ra hiện tượng rò rỉ nước.

cách sử dụng tay gạt bồn cầu

Đại lý bán bồn cầu tiết kiệm nước tại TPHCM, Hà Nội

Tại TPHCM, Hà Nội, Đại lý Tuấn Đức là đại lý phân phối bồn cầu tiết kiệm nước của thương hiệu Toto, Inax. Tất cả các sản phẩm TBVS tại đây đều có đầy đủ giấy tờ, phiếu bảo hành… Ngoài cam kết cung cấp bồn cầu chính hãng tiết kiệm nước, chúng tôi còn hỗ trợ lắp đặt và hoàn thiện nhà tắm với chi phí tối ưu nhất.

Chúng tôi luôn có bảng giá tốt nhất cho mọi khách hàng gia đình và công trình. Để mua được bồn cầu giá tốt chính hãng, tiết kiệm nước, quý khách hàng liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới:

Liên hệ 0938.75.2232 (Ms.Thương) hoặc Chat trực tiếp với TDM Tuấn Đức qua các kênh Zalo, Facebook để được tư và mua bồn cầu Caesar và bồn cầu Viglacera với giá tốt nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *